Quà lưu niệm Festival Huế 2023

Festival Huế 2023 với chủ đề "Tinh hoa Nghề Việt" được tổ chức từ 28/4 – 05/5/2023. Đến Huế tham dự Festival bạn muốn mua quà biếu, quà tặng như mứt gừng, mứt gừng viên, mứt gừng đường phèn, mứt gừng mật ong, mứt dừa sấy dẻo và các loại trái cây sấy lạnh thì hãy liên hệ Đặc sản Huế - Nguyên Hà nhé

Đọc thêm
Set Trà Sâm Bí Đao tự nấu tiện lợi, 5 lít 55k

Với Trà Sâm Bí Đao tự nấu, bạn không còn phải lo lắng về việc tìm mua từng nguyên liệu một cũng như đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm, Đặc sản Huế Nguyên Hà đã tập hợp tất cả các nguyên liệu cần thiết vào trong 1 túi vô cùng tiện lợi và tiện lợi ngay tại nhà. Việc tự nấu còn mang lại sự linh hoạt cho người dùng trong việc lựa chọn cách thức pha trà phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân. Bạn có thể thêm mật ong, đường phèn để làm tăng thêm hương vị và độ ngọt cho trà.

Đọc thêm
Tác dụng của Sâm bố chính

Sâm Bố Chính hay còn gọi là sâm Thổ Hào (Thổ Hào sâm), có nguồn gốc tại Thanh Hà, Thanh Chương, Nghệ An. Đây là loại dược liệu quý để dâng vua, tiến chúa từ những năm 1400. Sâm được danh y Hải Thượng Lãn Ông dùng làm thuốc lần đầu tiên tại huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình nên thường được gọi là sâm Bố Chính. Sâm Bố Chính tại A Lưới Huế có thể làm trà sâm, trà sâm bố chính

Đọc thêm
Mứt gừng viên, ăn là ghiền

Mứt gừng viên, ăn là ghiền. Mứt gừng viên của nhà Đặc sản Huế - Nguyên Hà đã và đang được đón nhận từ rất nhiều khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Đọc thêm
Mùa nào dễ ốm

Khi thời tiết giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường chỉnh là nguy cơ dẫn đến cơ thể dễ ốm. Đang khoẻ sáng ngủ dậy đã thấy rát họng, nuốt nước bọt rít rít khó chịu.

Đọc thêm
Tác dụng của củ sen

Từ xa xưa trà củ sen đã được biết đến là ảnh hưởng đến hệ hô hấp: giúp phân giải và loại bỏ chất dư thừa chất nhầy ở khu vực này.

Đọc thêm
Nguồn gốc mứt gừng Kim Long - Huế

Xin giới thiệu với các bạn Mứt gừng Kim Long sấy dẻo và Mứt gừng Kim Long sấy mật ong. Thực ra, ở đâu cũng có thể có gừng và làm được mứt gừng. Hãy cùng Đặc sản Huế - Nguyên Hà tìm hiểu vì sao mứt gừng Huế lại được ưa chuộng đến vậy nhé

Đọc thêm
Cách làm vỏ bưởi sấy giòn vị chanh dây tuyệt ngon

Mùa Tết vừa qua, vỏ bưởi sấy dẻo được rất nhiều gia định lựa chọn đãi khách bởi hương vị ngon lạ. Vị ngọt the nhẹ nhàng của vỏ bưởi sấy dẻo dễ dàng hấp dẫn người ăn so với các món mứt nhiều đường truyền thống. Vậy bạn đã thử qua món vỏ bưởi sấy vị chanh dây và mật ong chưa? Nếu chưa thì học ngay cách làm qua bài viết dưới đây cùng VinaOrganic để đãi cả nhà nhé. Đảm bảo thơm ngon đến miếng cuối cùng.

Đọc thêm
Kiwi sấy dẻo - Không đường, không phẩm màu

Kiwi được xếp hạng trong top đầu các loại trái cây có hàm lượng dinh dưỡng cao. Kiwi chứa chất xơ, kali, acid folic, vitamin C và E, carotenoid, chất chống oxy hoá, chất khoáng- là các chất cần thiết để xây dựng sức dẻo dai của cơ thể.

Đọc thêm