Bạn đang chuẩn bị đến với thành phố Huế để tham dự Festival Huế 2023 và đang mong muốn trải nghiệm hương vị độc đáo của những món đặc sản Huế? Hãy để Đặc Sản Huế - Nguyên Hà giao đặc sản Huế đến bạn trong nháy mắt, hãy tham quan cửa hàng online của chúng mình và đặt hàng ngay nhé!

Danh sách Đặc sản Huế mà Nguyên Hà đang cung cấp: xem tại đây

Đặt hàng online gọi số  091 379 0137

Đặc điểm nổi bật của dịch vụ giao hàng online của Đặc Sản Huế - Nguyên Hà chính là tính tiện lợi và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đặt hàng trực tuyến thông qua website của chúng mình hoặc qua số điện thoại hotline: 091 379 0137, chúng mình sẽ đóng gói và giao hàng tận nơi cho bạn.

Dịp Festival Nghề Truyền Thống Huế 2023 sắp tới với chủ đề "Tinh Hòa Nghề Việt" được tổ chức hơn 1 tuần với nhiều lễ hội diễn ra khắp thành phố Huế, bạn đến Huế tham quan muốn mua quà tặng người thân thì chỉ cần "alo" chúng mình, chúng mình sẽ ship hàng ngay, các bạn không cần mất thời gian đến cửa hàng lựa Đặc sản Huế nữa nhé.

Chúng mình ship COD (nhận hàng kiểm tra rồi thanh toán) hoặc các bạn chuyển khoản cho mình, mình ship đến khách sạn hoặc địa điểm mà các bạn yêu cầu.

Đặc biệt, chúng mình đang có chương trình freeship cho đơn từ 200.000đ phạm vi trong thành phố nữa nhé!

Festival Nghề truyền thống Huế lần thứ 9 năm 2023 với chủ đề “Tinh hoa Nghề Việt” từ ngày 28/4 – 05/5/2023 là sự kiện lớn của thành phố Huế và tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đặc sản Huế Festival 2023 Đặc sản Huế Festival 2023
Đặc sản Huế Festival 2023 Đặc sản Huế Festival 2023

 

Bài viết có sử dụng hình ảnh của Festival Huế 2023

(2) bình luận
  • Kim Nga

    Tiết kiệm thời gian và công sức, không cần đến cửa hàng.

  • Mỹ Vui

    Dịch vụ đặt hàng online tại Đặc Sản Huế - Nguyên Hà thực sự tiện lợi và nhanh chóng. Tôi vừa tham quan Huế vừa lướt qua website của họ, chọn những món đặc sản Huế yêu thích, và hoàn tất đơn hàng chỉ trong vài phút. Quá dễ dàng!

Viết bình luận